Kĩ năng viết Email và Quản lí công việc (Cơ bản)

Trong môi trường làm việc hiện đại, phương thức trao đổi thông tin giữa cán bộ công nhân viên hoặc nhân viên với đối tác bằng email đã trở thành chuyện thường ngày. So với các phương thức giao tiếp khác thì viết email cũng có những văn hóa và đặc điểm khác biệt đòi hỏi phải có kỹ năng để mang lại hiệu quả trong giao tiếp.

Nhân viên 5(4 Đánh giá) 71 Số học viên ghi danh
Ngày cập nhật cuối Wed, 23-Nov-2022
+ Xem thêm
Mô tả

Trong môi trường làm việc hiện đại, phương thức trao đổi thông tin giữa cán bộ công nhân viên hoặc nhân viên với đối tác bằng email đã trở thành chuyện thường ngày. So với các phương thức giao tiếp khác thì viết email cũng có những văn hóa và đặc điểm khác biệt đòi hỏi phải có kỹ năng để mang lại hiệu quả trong giao tiếp. 

Giảng viên: Lê Minh Hiếu



Khung chương trình của khóa học
3 Bài học 00:48:37 Giờ
Kĩ năng
2 Bài học 00:48:37 Giờ
  • Sử dụng email trong công việc 00:37:52
  • Kiểm soát các công việc bằng Ms. Outlook 00:10:45
  • Anh/Chị cảm nhận về khóa học này như thế nào theo thang điểm từ 1 đến 5? 00:00:00
Phản hồi của học viên
5
Điểm đánh giá trung bình
  • 0%
  • 0%
  • 0%
  • 25%
  • 75%
Các nhận xét
  • Thu, 24-Nov-2022
    Dương Thị Kiều Oanh
  • Mon, 28-Nov-2022
    Nguyễn Thị Xuân Hòa
  • Tue, 06-Dec-2022
    Nguyễn Thị Hải Linh
  • Thu, 23-Nov-2023
    Lưu Thị Nga
    5 sao

Kèm theo:
  • 3 Bài học
  • Trên điện thoại và máy tính